Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Phim Đại Binh Tiểu Tướng - Xem Phim Đại Binh Tiểu Tướng

Phim Đại Binh Tiểu Tướng



Bộ phim “Đại Binh Tiểu Tướng” dài 32 tập do hãng phim Trung Quốc sản xuất, được phát sóng trên kênh truyền hình VTV2, thuộc thể loại phim cổ trang, kiếm hiệp. Bộ phim quy tụ được một dàn diễn viên nổi tiếng, tài năng và đang được yêu thích trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc như: Tiểu Thẩm Dương,Đường Hội,Thang CHấn Nghiệp,Vạn Ni Ấn,Lương Đại Duy,… với lối diễn xuất chuyên nghiệp, tinh tế cùng một kịch bản hay, nội dung hấp dẫn, tình tiết gây cấn, bất ngờ, những cảnh quay hoành tráng, đẹp mắt chính là những yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho bộ phim.



Đây chắc chắn sẽ là một món ăn tinh thần vô cùng thú vị nhưng không kém phần bổ ích cho những ai yêu thích và theo dõi bộ phim truyền hình dài tập này. Nội dung bộ phim xoay quanh những cuộc chiến tranh liên miên trong thời chiến quốc của Trung Quốc xưa. Ở cái thời binh biến loạn lạc, con người trở nên tham vọng, muốn xâm chiếm tất cả các vùng lãnh thổ, tự mình thống lĩnh thiên hạ, làm chủ cả vùng đất rộng lớn.



Khi đó, thái tử nước Vệ mở ra những cuộc chiến tranh quyết liệt, phô trương thanh thế của mình khiến các nước lân bang phải e dè. Với tài trí mưu lược hơn người, thông minh, dũng cảm, thái tử đánh đến đâu thắng đến đó, tiếng tăm ngày một lừng lẫy hơn. Sau bao trận chinh chiến, xâm lược cũng không ít các nước láng giềng, đội quân nước Vệ tiến sang lãnh thổ của nước Lương, tiếp tục cuộc xâm lược mới. Nhận được hung tin ấy, triều đình nước Lương lập tức triệu tập thanh niên trai tráng đều phải tòng quân, thực hiện nghĩa vụ bảo vệ nước nhà.



Trong số các tân binh, có một thanh niên trẻ tuổi tên là Điền Tráng. Anh ta là một kẻ nhút nhát, tham sống sợ chết, luôn tìm cách trốn thoát nhưng lần nào cũng thất bại và chịu những hình phạt nghiêm khắc trong quân đội. May mắn sao, anh gặp được một người lính già đầy kinh nghiệm, ông ta chỉ cho anh cách để thoát khỏi nguy hiểm trong những trận chiến khốc liệt, đó chính là giả chết.



Trong trận nước Lương đột kích nước Vệ, quân đội cả hai bên thương vong vô số, không một kẻ nào sống sót được, Điền Tráng liền thực hiện theo kế hoạch mà người lính già hướng dẫn và đã thành công. Cuộc tàn sát chấm dứt cũng là khi chiến trường đẫm máu máu tươi, xác các binh lính ngổn ngang khắp phía, chỉ còn một kẻ sống sót trong đoàn quân nước Lương không ai khác ngoài Điền Tráng.



Và cũng khéo thay, thái tử nước Vệ – người dẫn đầu binh lính, mở màn chiến tranh xâm lược ở nhiều nước cũng chính là kẻ duy nhất còn tồn tại trong đội quân nước Vệ nhưng anh lại đang chọn tình trạng thương tích nặng nề. Lợi dụng cơ hội đó, Điền Tráng liền bắt giữ thái tử nước Vệ với hi vọng sẽ được hưởng nhiều lợi lộc từ việc dân kẻ cầm đầu quân giặc cho bề trên. Việc làm ấy sẽ giúp anh được trọng thưởng và nếu may mắn còn có thể thoát được kiếp làm binh sỹ, an hưởng cuộc sống tự do, yên bình.



Thế là từ đó hai con người ở hai địa vị hoàn toàn khác nhau: một người là thái tử , tướng quân anh hùng, dũng mãnh; một kẻ là chỉ là một tên lính quèn tham sống sợ chết, nhưng họ lại cùng nhau bắt đầu cuộc hành trình mới đầy gian nan, thử thách để trở về nước Lương theo đúng kế hoạch mà tên lính đề ra. Cuộc hành trình này hứa hẹn sẽ chứa đầy những điều thú vị, hấp dẫn. Vậy những điều thú vị, hấp dẫn ấy là gì? Tất cả chỉ có thể được giải đáp qua từng tập phát sóng của bộ phim “Đại binh tiểu tướng”.



Phim Đại Binh Tiểu Tướng Đại Binh Tiểu Tướng Tập 1
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 2
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 3
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 4
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 5
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 6
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 7
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 8
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 9
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 10
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 11
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 12
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 13
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 14
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 15
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 16
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 17
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 18
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 19
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 20
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 21
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 22
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 23
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 24
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 25
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 26
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 27
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 28
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 29
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 30
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 31
Đại Binh Tiểu Tướng Tập 32
Nutri Bullet Blender NBR-12-12-Piece-Hi-Speed



VTV2, Đại Binh Tiểu Tướng Đại Binh Tiểu Tướng VTV2 (32 tập cuối), Xem phim VTV2 (32 tập cuối) viesub, xem Đại Binh Tiểu Tướng vietsub online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét