Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Nợ Tình - Phim Thái Lan - Kênh Phim Hay Online

Phim Nợ Tình - Phim Thái Lan



Bấm Đăng Ký(Subscibe) để cập nhật phim mới nhanh nhất!

“Nợ Tình” Hiện đang là một bộ phim rất mới, vừa ra mắt và đang được trình chiếu các tập đầu trên các kênh truyền hình của Thái Lan và cả ở các nước khu vực, bộ phim “nợ tình” đã mang lại tỉ suất người xem khủng khiếp. Phim thu hút người xem bởi kịch bản hay, cảnh quay đẹp, bắt mắt, dàn diễn viên trẻ triển vọng và xinh đẹp của điện ảnh xứ Chùa vàng, đồng thời, các bối cảnh trong từng phần diễn được đầu tư kỹ lưỡng về mặt trang phục, các cảnh quay thu hút và đẹp, lấy trọn từng nét diễn đắt giá nhất của diễn viên.


Là một bộ phim rất đáng xem trong mùa hè năm 2015 này, “nợ tình” là một sản phẩm được đầu tư công phu nhất nhì trong năm của xứ sở Thái Lan. Là một món quà cho những ai yêu thích dòng phim của Thái lan, vừa chứa đựng những giá trị nhân văn sâu sắc thông qua một câu chuyện éo le nhưng cảm động, vừa mang đến những tiếng cười nhẹ nhàng thông qua những tình tiết hài hước đan xen trong câu chuyện của những nhân vật phụ. Đảm bảo các bạn sẽ không bỏ phí thời gian quý báu của mình để cùng thưởng thức những phút giây thư giãn với bộ phim “nợ tình” trong mùa hè này đâu.


Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của một chàng nhân viên bình thường, làm công ăn lương và một cô tiểu thư xinh đẹp đỏng đảnh, chỉ biết sống trong nhung lụa. Mọi chuyện bắt đầu khi chàng nhân viên một lần đụng xe ngoài đường với cô tiểu thư này. Hai người cãi vã và đi đến kết luận là thù ghét nhau. Sauk hi đụng xe, hai người cùng nguyền rủa người kia và mong không bao giờ gặp lại nhau nữa, nhưng đúng là oan gia ngõ hẹp, chàng nhân viên đâu có ngờ là cô tiểu thư xinh đẹp đanh đá lại chính là con gái rượu của giám đốc nơi công ty mình làm việc.


Thế là không may cho anh, những tháng ngày bình thường của anh chính thức kết thúc, cô tiểu thư chính thức bước vào cuộc đời anh như một “sao quả tạ” to bự, mang đến cho anh biết bao là khó khăn , biết bao là sự hành hạ. Dù lòng hận thù ghen ghét cô ta cao chất như núi, nhưng anh vẫn đành ngậm ngùi nhẫn nhục vì tiền lương hàng tháng của anh phụ thuộc vào cha của cô tiểu thư, và anh nếu làm phật lòng cô ả, thì cô này sẽ tìm mọi chứng cứ để cố ý vạch tội anh, nói xấu anh, và viễn cảnh tiền lương hàng tháng bị cắt giảm, hoặc bị cách chức, hoặc xui xẻo hơn nữa là bị đạp ra khỏi công ty là rất có khả năng xảy ra.


Anh tưởng mình chỉ phải chịu đựng đến thế thôi cho đến khi ông giám đốc keo kẹt bủn xỉn này thấy rằng con gái đương kim tiểu thư cành vàng lá ngọc của ông mãi vẫn chưa có người theo đuổi. Thế là ông ta quyết định ép cho bằng được một anh chàng trong công ty cưới con gái của ông. Và ứng cử viên sáng giá nhất chính là anh nhân viên mà con gái ông đang “chăm sóc đặc biệt”, đổi lại, anh sẽ có chỗ đứng ổn định,vững vàng hơn trong công ty.


Rồi chuyện tình oái oăm này sẽ đi về đâu, còn khó khăn thử thách gì phía trước. Chàng trai có chấp nhận đánh đổi trái tim mình để lấy gia thế tiền tài hay không? Mùa hè này, cùng chúng tôi đón chờ và theo dõi 30 tập của bộ phim hấp dẫn này nhé.


Phim Nợ Tình - Phim Thái Lan
Phim Nợ Tình Tập 1
Phim Nợ Tình Tập 2
Phim Nợ Tình Tập 3
Phim Nợ Tình Tập 4
Phim Nợ Tình Tập 5
Phim Nợ Tình Tập 6
Phim Nợ Tình Tập 7
Phim Nợ Tình Tập 8
Phim Nợ Tình Tập 9
Phim Nợ Tình Tập 10
Phim Nợ Tình Tập 11
Phim Nợ Tình Tập 12
Phim Nợ Tình Tập 13
Phim Nợ Tình Tập 14
Phim Nợ Tình Tập 15
Phim Nợ Tình Tập 16
Phim Nợ Tình Tập 17
Phim Nợ Tình Tập 18
Phim Nợ Tình Tập 19
Phim Nợ Tình Tập 20
Phim Nợ Tình Tập 22
Phim Nợ Tình Tập 23
Phim Nợ Tình Tập 24
Phim Nợ Tình Tập 25
Phim Nợ Tình Tập 26
Phim Nợ Tình Tập 27
Nutri Bullet Blender NBR-12-12-Piece-Hi-Speed



No Tinh, Nợ Tình trọn bộ, VTV9, phim thái lan, Nợ Tình Nợ Tình VTV9 (30 tập cuối), Xem phim VTV9 (30 tập cuối) viesub, xem Nợ Tình vietsub online tap 1, tap 2, tap 3, tap 4, phim VTV9 (30 tập cuối) ep 5, ep 6, ep 7, ep 8, ep 9, ep 10, xem Nợ Tình tập 11, tập 12, tập 13, tập 14, tập 15, phim Nợ Tình tap 16, tap 17, tap 18, tap 19, tap 20, xem phim Nợ Tình tập 21, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, Nợ Tình tap cuoi, VTV9 (30 tập cuối) vietsub tron bo, xem phim le Nợ Tình, phim bo Nợ Tình, Nợ Tình full,VTV9 (30 tập cuối) online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét